สู้ฝุ่นด้วยเครื่องพ่นหมอก จับฝุ่นละอองในอากาศ ช่วยลดปริมาณฝุ่น PM 2.5

3 เหตุผลที่เครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก สามารถช่วยจับฝุ่นละอองในอากาศ ลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 ให้อยู่หมัดได้!

เชื่อว่าในพ.ศ.นี้ คงไม่มีปัญหาไหนน่าหนักอกหนักใจคนทั้งประเทศไปมากกว่าฝุ่น PM 2.5 อีกแล้ว ยิ่งตอนเช้า ๆ ที่คาดหวังว่าจะได้ออกมาสูดอากาศดี ๆ แต่กลับต้องพบกับภาพขาวโพลน ชวนอึดอัด ที่ดูอย่างไรก็มั่นใจว่าไม่ใช่หมอกแน่นอน พอผสมเข้ากับสภาพอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทย ก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าเดิมไปอีก นอกจากนี้เจ้าพวกฝุ่นละอองตัวร้ายยังสามารถทำลายปอดและสุขภาพของเราได้ด้วย เรียกว่ามีแต่โทษล้วน ๆ จนพาลให้ไม่อยากออกจากบ้านและขลุกตัวอยู่แต่ในห้องที่มีเครื่องกรองอากาศ แน่นอนว่าในเมื่อทุกคนคิดกันแบบนี้ กลุ่มร้านค้าและกิจการกลางแจ้งต่าง ๆ ก็ต้องพยายามหาทางแก้ไขปัญหาฝุ่น PM 2.5 แบบเฉพาะหน้าไปก่อน เพื่อดึงลูกค้าให้อยากมาใช้งานกับร้านเรา แต่ครั้นจะให้แจกหน้ากากอนามัย ก็คงไม่เพียงพอ

 

ดังนั้นบทความนี้ iSmartKool เลยขอเสนอตัวช่วยใหม่ที่สามารถบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองในอากาศได้ นั่นก็คือการติดตั้งเครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก 

โดยเราจะบอก 3 เหตุผลที่เจ้าเครื่องตัวนี้สามารถช่วยทุกคนได้

  1. เครื่องพ่นหมอกสามารถพ่นละอองน้ำเนื้อละเอียด ที่สามารถดักจับฝุ่นในอากาศได้
    เหตุผลข้อแรกที่ iSmartKool อยากแนะนำให้ทุกคนติดตั้งเครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอกเพื่อต่อสู้กับฝุ่น PM 2.5 คือความสามารถในการพ่นละอองน้ำเนื้อละเอียดราวกับพ่นหมอกออกมา ซึ่งน้ำเหล่านี้จะเข้าไปจับกับฝุ่น PM 2.5 ในอากาศให้ร่วงตกลงมาบนพื้น ไม่ลอยคละคลุ้งเข้ามาในระบบการหายใจของมนุษย์และเป็นมลพิษในอากาศได้อีกต่อไป อีกทั้งการพ่นละอองน้ำยังช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศและลดความแห้งที่เป็นสาเหตุให้ฝุ่นลอยตัวอยู่ในอากาศได้ด้วย ดังนั้นการติดตั้งระบบพ่นหมอกจึงเป็นเหมือนการติดตั้งเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศขนาดใหญ่ สำหรับสถานที่กลางแจ้งที่ไม่สามารถติดตั้งเครื่องกรองอากาศ หรือเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศแบบห้องปิดได้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่เครื่องพ่นหมอกทุกประเภทที่จะเหมาะกับการทำหน้าที่นี้ ถ้าจะติดตั้งควรเลือกใช้ชุดพ่นหมอกแรงดันสูงและเลือกปั๊มพ่นหมอกกับหัวพ่นหมอกให้เหมาะสมด้วย เพื่อละอองน้ำที่เนียนละเอียดจริง ๆ


  2. เครื่องพ่นหมอกสามารถลดอุณหภูมิในอากาศ ช่วยให้อากาศสดชื่นเย็นสบาย
    นอกจากเครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอกจะช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ได้แล้ว การใช้เครื่องพ่นหมอกยังช่วยลดอุณหภูมิในอากาศและทำให้อากาศสดชื่นขึ้นได้ด้วย ซึ่งหลาย ๆ คนอาจคิดว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ PM 2.5 โดยตรงไม่ใช่หรือ แต่ความจริงแล้วเรื่องนี้นับเป็นหนึ่งในเหตุผลหลัก ๆ ที่ควรหยิบยกขึ้นมาพูดถึง เพราะบางครั้งลูกค้า หรือคนที่เข้ามาในพื้นที่ของเราอาจไม่ได้สังเกตเห็นฝุ่น PM 2.5 ตลอดเวลา แต่อากาศที่สดชื่นและความร่มรื่นที่ได้พบเจอต่างหากที่เป็นเครื่องบ่งบอกให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้เสมอว่าพื้นที่ของเราปลอดภัยจาก PM 2.5 จริง ดังนั้นการช่วยลดอุณหภูมิและทำให้อากาศดีตลอดเวลา จึงเป็นข้อดีและเป็นเหตุผลสำคัญที่ควรติดตั้งระบบพ่นหมอกห้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของเรา


  3. เครื่องพ่นหมอกเหมาะกับการตกแต่งพื้นที่กลางแจ้ง ด้วยสไตล์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
    อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญแต่หลาย ๆ คนอาจไม่เข้าใจว่าแล้วเกี่ยวข้องกับการสู้กับจับฝุ่น PM 2.5 อย่างไร? ความจริงแล้วเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลทางตรง แต่เป็นการส่งผลต่อสภาพจิตใจของกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ของเรา เมื่อภาพบรรยากาศเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เป็นธรรมชาติ พร้อมละอองสายหมอกที่ลอยออกมาเป็นระลอก ๆ เพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับพื้นที่จนเย็นสบายไปหมด ผู้ที่เข้ามาใช้บริการกับพื้นที่ของเราย่อมต้องรู้สึกอย่างหนีทุกมลภาวะที่พบเจอ แล้วมาพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่ของเราแน่นอน ยิ่งถ้าร้านอาหารร้านไหน เลือกตกแต่งร้านอาหารสไตล์ธรรมชาติ การติดตั้งระบบพ่นหมอกจะช่วยสร้างบรรยากาศให้เพอร์เฟกต์ได้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน รวมไปถึงถ้าใครต้องการใช้เป็นอุปกรณ์แต่งสวน ก็สามารถติดตั้งเครื่องพ่นหมอกในสวน หรือใช้เป็นเครื่องต้นหมอกต้นไม้ได้เช่นกัน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 เหตุผลที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอกสามารถช่วยจับฝุ่นละอองในอากาศได้จริง เชื่อว่าหลังจากได้ทราบเหตุผลเหล่านี้กันแล้ว หลาย ๆ สถานที่กลางแจ้งหลาย ๆ แห่ง น่าจะมองเห็นทางในการดึงผู้คนและลูกค้าให้กลับมาใช้บริการกับเราได้ เพราะนอกจากจะช่วยในการตกแต่งสถานที่แล้ว ยังช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังทำให้บรรยากาศดีขึ้นได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ทว่าการลดฝุ่น PM 2.5 ในที่นี้ ไม่ใช่การลดอย่างถาวร แต่เป็นการระงับอย่างชั่วคราว หรือปกป้องแค่ในพื้นที่ของเราเท่านั้น ตราบใดที่เมืองทั้งเมือง หรือประเทศทั้งประเทศยังเจอกับปัญหานี้อยู่ แน่นอนว่า PM 2.5 ย่อมไม่ได้หายไปไหน แต่เนื่องจากเราไม่สามารถรอให้คนอื่นมาแก้ปัญหาได้ ดังนั้นระบบพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอกจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจกลางแจ้งอย่างเรา


หากท่านใดอ่านแล้วและรู้สึกว่าเครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอกนั้นมีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณในช่วงเวลานี้ ที่ iSmartKool เรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมบริการจำหน่ายและติดตั้งระบบพ่นหมอกครบวงจร หัวพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ อุปกรณ์แต่งสวน ตกแต่งร้านอาหารสไตล์ธรรมชาติ เครื่องพ่นหมอกต้นไม้ เครื่องพ่นหมอกในสวน อุปกรณ์พ่นหมอก หัวพ่นหมอกทองเหลือง หัวพ่นหมอกแรงดันสูง ปั๊มพ่นหมอก ชุดพ่นหมอกแรงดันสูง เราให้บริการอย่างวงจร มั่นใจในคุณภาพ ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 15 ปี

 

สอบถามรายละเอียดสินค้า เครื่องพ่นหมอก และบริการ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ได้ที่

โทร: 02-811-3898, 094-492-5666, 081-565-1999
อีเมล: info.ismartkool@gmail.com

 https://www.facebook.com/ismartkool/