หัวพ่นหมอก โซลูชั่นใหม่ช่วยลด PM2.5 ในสวนอาหาร และคาเฟ่!

รู้จักกับหัวพ่นหมอก ระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก โซลูชั่นใหม่ ตัวช่วยลดปัญหา PM2.5 ในสวนอาหาร และคาเฟ่ได้อยู่หมัด!

หัวพ่นหมอก ระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก

ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2566 เป็นต้นมา ปัญหาฝุ่น PM2.5 ก็กลายเป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญที่ปรากฏอยู่บนหน้าสื่อทั่วประเทศไทยมานานหลายเดือนแล้ว แต่จนถึงปัจจุบันปัญหานี้ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้อย่างเป็นรูปธรรม แถมผลกระทบที่เกิดจากฝุ่นละอองขนาดเล็กเหล่านี้ ก็ยังทำให้ประชาชนทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย ต้องมีปัญหาสุขภาพทั้งในระยะสั้น และระยะยาว เพราะถ้าเราสัมผัสกับฝุ่น PM2.5 เป็นระยะเวลานาน หรือปล่อยให้เข้าไปในปอด และกระแสเลือดของเราได้ ก็จะส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจโดยตรง และทำให้เกิดโรคหอบหืด หลอดลมอักเสบ ถุงลมโป่งพอง มะเร็งปอด และโรคอื่น ๆ อีกมากมายได้ อีกทั้งยังเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมองอีกด้วย นอกจากผลกระทบด้านสุขภาพแล้ว ปัญหานี้ยังส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจ และเหล่าร้านอาหาร และคาเฟ่ต่าง ๆ ด้วย เนื่องจากผู้คนไม่อยากออกจากบ้าน และหลีกเลี่ยงการเข้าไปใช้บริการในพื้นที่ที่มีฝุ่น PM2.5 ดังนั้น iSmartKool จึงขอแนะนำให้ติดตั้งระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก หัวพ่นหมอกหนึ่งในโซลูชันใหม่ที่ช่วยลดผลกระทบที่เกิดจากฝุ่น PM2.5 ได้ หากใครอยากรู้แล้วว่าเพราะเหตุใดวิธีการนี้ถึงน่านำไปใช้ ตามมาอ่านกันเลย!

ฝุ่น PM2.5 คืออะไรและเริ่มปรากฏขึ้นในอากาศเมืองไทยเมื่อไร?

ปัญหานี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย แต่พบมานานกว่าหลายทศวรรษแล้วจากเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก โดยมีสาเหตุมาจากไอเสียรถยนต์ มลพิษจากโรงงานอุตสาหกรรม กิจกรรมการก่อสร้าง หรือจากภัยธรรมชาติอย่างไฟป่า นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้จากปฏิกิริยาเคมีระหว่างก๊าซต่าง ๆ ในบรรยากาศ เช่น ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ และไนโตรเจนออกไซด์ด้วย ซึ่งฝุ่นเจ้าปัญหาตัวนี้ก็ได้เริ่มสร้างความปั่นป่วนให้กับประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงฤดูหนาวปี 2561 หรือเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั่นเอง พอรู้แบบนี้แล้วก็เห็นได้ชัดเลยว่าตราบใดที่กรุงเทพมหานครยังคงมีปัญหารถติด มีการก่อสร้างตึกต่าง ๆ แบบไม่จบไม่สิ้น และถ้าทางภาคเหนือยังคงมีไฟป่า และการเผาป่าอยู่เป็นประจำ ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนที่จะแก้ปัญหานี้ได้แบบถาวร

ฝุ่น PM2.5 เข้ามาในตัวอาคาร หรือบริเวณร้านอาหารและคาเฟ่ได้ไหม?

เชื่อว่านอกเหนือจากเรื่องต้นเหตุการเกิด PM2.5 แล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่เจ้าของร้านอาหาร และคาเฟ่น่าจะอยากทราบไม่แพ้กัน คือฝุ่นพวกนี้สามารถเข้ามาภายในอาคารได้จริงหรือไม่ คำตอบก็คือเข้าได้อย่างแน่นอน เพราะอย่าลืมว่าฝุ่น PM2.5 นั้นมีขนาดเล็กมาก ๆ จึงสามารถลอดเข้ามาได้แทบทุกช่องทาง ต่อให้เราจะมั่นใจว่าปิดประตูได้มิดชิดขนาดไหนก็ยังสามารถเข้าได้อยู่ดี ไม่ต้องพูดถึงร้านอาหาร และคาเฟ่ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งในพื้นที่เปิดโล่ง แม้จะอยู่ห่างไกลถนน แต่ถ้าตั้งอยู่ในบริเวณที่ฝุ่น PM2.5 หนาแน่น อย่างไรก็โดนลูกหลงด้วยแน่นอน หรือต่อให้มีส่วนที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศเอาไว้ ก็ไม่รอดจากฝุ่น PM2.5 อยู่ดี ดังนั้นโซลูชันใหม่ที่สามารถตอบโจทย์เหล่าร้านอาหาร และร้านคาเฟ่มากที่สุด ก็คือการติดตั้งระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก หัวพ่นหมอกนั่นเอง

เหตุใดชุดพ่นหมอก หัวพ่นหมอกถึงเป็นโซลูชันใหม่ในการลดฝุ่น ลด PM2.5 ในร้านอาหาร และคาเฟ่?

ถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้ก็คงจะทราบแล้วว่า ไม่ว่าอย่างไรเราก็ไม่สามารถกำจัดปัญหานี้ไปได้ง่าย ๆ และต่อให้จะปิดประตูล็อกบ้านให้สนิท พร้อมติดตั้งทั้งเครื่องปรับอากาศ และเครื่องกรองอากาศ ฝุ่น PM2.5 ก็ยังสามารถเล็ดลอดเข้ามาได้อยู่ดี แน่นอนว่าในฐานะคนทำธุรกิจ ย่อมไม่สามารถรอได้ เพราะปัญหานี้อาจทำให้ธุรกิจของเราเสียลูกค้า และในฐานะมนุษย์ทั่วไปคนหนึ่ง หากสุขภาพเสียไปแล้ว ก็ยากที่่จะหวนกลับคืน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราขอแนะนำให้ร้านอาหาร และคาเฟ่ทดลองติดตั้งระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอกดู เนื่องจากเครื่องนี้เปรียบเสมือนเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ แถมละอองน้ำที่ปล่อยออกมายังเบาบางมาก ๆ ราวกับไอหมอก จึงสามารถช่วยดักจับฝุ่น PM2.5 ในอากาศได้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ควรติดตั้งชุดพ่นหมอกเป็นอย่างมาก เพราะถ้าเราทำการพ่นไอน้ำเล็ก ๆ ที่คล้ายหมอกออกมาเป็นระยะ ๆ ตลอดเวลา จะช่วยทำให้ฝุ่นในบริเวณของเราไม่กลับมาฟุ้งกระจายอีก ตราบใดที่เรายังคอยรักษาระยะเวลาการพ่นละอองน้ำเอาไว้อยู่ นอกจากนี้ชุดพ่นหมอก หัวพ่นหมอกยังช่วยตกแต่งร้านอาหาร และคาเฟ่ของทุกคนให้มีบรรยากาศที่สวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหารสไตล์ธรรมชาติที่อยากตกแต่งร้านในรูปแบบสวนสวย ๆ ลองใช้เครื่องพ่นหมอกในสวน โดยการติดตั้งระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก ก็ยิ่งสะดุดตา และโดดเด่นสุด ๆ

และนี่คือเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่าระบบพ่นหมอก อย่างชุดพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอก สามารถช่วยจับฝุ่นละอองในอากาศได้จริง เชื่อว่าหลังจากได้ทราบเหตุผลเหล่านี้กันแล้ว หลาย ๆ ร้านอาหาร หรือคาเฟ่กลางแจ้ง น่าจะมองเห็นช่องทางในการดึงลูกค้าให้กลับมาใช้บริการได้ เพราะนอกจากเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศอย่างระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอกจะเป็นเหมือนอุปกรณ์แต่งสวนสวย ๆ แล้ว ยังช่วยลดฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังทำให้บรรยากาศร้านอาหาร หรือคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติของคุณดีขึ้นได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากตกแต่งร้านอาหารสไตล์ธรรมชาติ หรือต้องการติดตั้งระบบพ่นหมอก ชุดพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอก หัวพ่นหมอกในร้านอาหาร คาเฟ่ หรือตามสถานที่ต่าง ๆ หรือสนใจอุปกรณ์แต่งสวนแนวใหม่ อย่างอุปกรณ์พ่นหมอก เครื่องพ่นหมอกในสวน เพื่อสร้างบรรยากาศให้กับร้านอาหารแนวคาเฟ่ หรือสวนสวย ๆ ของคุณ ที่ iSmartKool ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ อย่างระบบพ่นหมอก หัวพ่นหมอก เครื่องพ่นหมอก ชุดพ่นหมอกแรงดันสูงครบวงจร มั่นใจในคุณภาพ ด้วยประสบการณ์การทำงานในด้านนี้มากว่า 15 ปี

 

สอบถามรายละเอียดสินค้าหัวพ่นหมอก และบริการ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ได้ที่

โทร: 02-811-3898, 094-492-5666, 081-565-1999
อีเมล: info.ismartkool@gmail.com

 https://www.facebook.com/ismartkool/